Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Nửa đầu 2019: Doanh thu bán hàng của Anta tăng 40%
  • 08/10/2019
Doanh thu bán hàng của thương hiệu thể thao Anta – Trung Quốc trong nửa đầu năm 2019 đạt hơn 2 tỉ USD, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2018.

Fila, thương hiệu có nguồn gốc từ Italia mà Anta sở hữu từ năm 2009 đã đóng góp 44% tổng doanh thu của tập đoàn trong giai đoạn nửa đầu năm 2019. Tăng trưởng của Fila trong nửa đầu năm 2019 đạt gần 80%.

Chủ tịch công ty, Ding Shizhong cho biết khi công bố kết quả rằng, Anta quyết tâm trở thành 1 thương hiệu toàn cầu và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Sự phát triển của các thương hiệu Trung Quốc được đánh dấu từ “Sản xuất tại Trung Quốc” đến “ Sản phẩm của Trung Quốc” là một cột mốc quan trọng trong việc giành được niềm tin của người tiêu dùng trên thị trường quốc tế, ông Ding cho biết.

Để đưa các thương hiệu Trung Quốc ra thị trường thế giới, chất lượng sản phẩm, giá trị và thương hiệu quan trọng hơn nhiều so với giá thấp. Chuyển sự cạnh tranh về giá sang cạnh tranh về giá trị và đổi mới là cách để các thương hiệu Trung Quốc vươn ra toàn cầu.

Nguồn: Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan